Ngày 18 – 19/04/2024 Liên Chi Hội Hóa sinh Y học TP.HCM đã tổ chức Hội nghị khoa học thường niên với sự tham gia của hơn 700 đại biểu, khách mời và 30 bài báo cáo của các chuyên gia, lãnh đạo đến từ các đơn vị tại TP.HCM và nhiều tỉnh/thành trên cả nước. 

Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi và nâng cao kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực xét nghiệm và quản lý chất lượng xét nghiệm y khoa,… Với chủ đề “Nâng cao năng lực quản lý phòng xét nghiệm, phát triển kỹ thuật mới và cập nhật kiến thức về Hóa sinh – Miễn dịch và Sinh học Phân tử”. 

Là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị Y Tế tại Việt Nam, Vietmedical – thành viên VMED Group hân hạnh là nhà tài trợ Bạc đồng hành cùng chương trình với thông điệp: Đơn giản – Hiệu quả – Chính xác cho IVDs. 

Đồng thời đây cũng là dịp để các cá nhân, đơn vị giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn về kỹ thuật xét nghiệm, quản lý chất lượng xét nghiệm cũng như tiếp cận các kiến thức mới trong lĩnh vực xét nghiệm Hóa sinh – Miễn dịch và Sinh học phân tử. 

Vietmedical đng hành cùng Hi ngh Khoa hc thưng niên 2024 ti TP.HCM 

Mt s hình nh ti Hi ngh 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.