Ngày 12-14/07/2024 vừa qua, Vietmedical đã tham dự Hội nghị Khoa học thường niên Hội hô hấp Việt Nam 2024 tại Khách sạn Meliá Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của hơn 600 các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ, Cán bộ y tế tại các bệnh viện, các trường đại học, tổ chức y tế toàn quốc đến tham dự. 

Thông qua các bài báo cáo khoa học chuyên đề, hội nghị nhằm cập nhật tình hình nghiên cứu khoa học về vấn đề phát sinh, giải pháp chữa bệnh liên quan đến đường hô hấp của các y bác sĩ, nhà nghiên cứu tại Việt Nam.  

Trong khuôn khổ chương trình, BSCKII. Nguyễn Trung Cấp – Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã có bài báo cáo với chủ đề “Ứng dụng hệ thống PCR đa mồi FilmArray trong chẩn đoán và điều trị căn nguyên nhiễm trùng đường hô hấp dưới”. Với kết quả nghiên cứu và ý nghĩa ứng dụng lâm sàng, bài báo cáo đã đạt giải 3 trong phiên Báo cáo Nghiên cứu của Hội nghị. 

Hội nghị đóng vai trò là cầu nối, tạo điều kiện cho các y bác sĩ trao đổi chuyên môn, cập nhật kiến thức, hỗ trợ lẫn nhau nâng cao tay nghề, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại nhiều bệnh viện trên cả nước. 

Vietmedical cũng như VMED Group xin chúc mừng Hội nghị đã diễn ra thành công, tốt đẹp. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.